8/9/2023

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ

Noel từ lâu đã trở thành một ngày lễ gia đình, một ngày đặc quyền để tụ tập, quây quần mọi người, mọi thế hệ trong gia đình như một cách duy trì tình cảm giữa các thành viên. Mọi người có thể chia sẻ với nhau một bữa ăn chung, một đêm không ngủ, nghe thuật lại một câu chuyện, quây quần bên cây Noel… Ngày Noel cũng trở thành một buổi lễ của trẻ em, một đêm thần diệu mà hầu như tất cả mọi ước nguyện trẻ con được thành sự thật trong sự sung sướng của những người lớn.

Hãy cùng MR & MRS CLEAN tham khảo một vài cách trang trí Noel thật lộng lẫy, để cùng nhau đón một Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa nhất!

Trang trí cửa chính

Cửa ra vào có lẽ là vị trí quan trọng nhất, vì vậy đây là nơi đầu tiên mà bạn phải để mắt tới khi trang trí nhà cửa. Một cành thông giả hay cành bách tán thật kết hợp với những phụ kiện Giáng Sinh sẽ trở thành dấu hiệu để mỗi vị khách khi đến nhà bạn sẽ nhận ra rằng một mùa Noel lại đến. Ngoài ra bạn có thể sử dụng những vòng hoa nhỏ xinh kết hợp với quả đỏ, chuông hay những dải ruy băng để treo lên cánh cửa.

Trang trí noel phòng khách

Phòng khách là nơi tiếp đón các vị khách, cũng là nơi mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau hàng ngày. Nếu không gian này được trang hoàng đúng cách, đó sẽ là một điểm nhấn trung tâm lan toả sự ấm áp và không khí Giáng sinh cho toàn bộ ngôi nhà.

Trang trí noel phòng khách luôn giữ vai trò quan trọng

Nếu bạn không có đủ diện tích để đặt cây thông trang trí thì hãy tận dụng những chiếc đèn chùm sẵn có trong ngôi nhà của mình sẽ khiến cả không gian phòng khách trở nên lung linh, huyền ảo.

Trang trí cửa sổ

Bất cứ đứa trẻ nào cũng đều tin câu chuyện Ông già Noel sẽ trèo qua cửa sổ hoặc ống khói để tặng quà cho chúng.

Vì vậy, chúng ta nên trang trí những khung cửa sổ trong nhà như để chào đón Ông già Noel ghé thăm hay cũng là nơi để Ông gửi những món quà xinh xắn đến các bạn nhỏ ngoan ngoãn nhà mình.

Ý tưởng trang trí noel cho cửa sổ

Bạn có thể làm cho cửa sổ nhà mình thêm lộng lẫy bằng cách dán hình bông tuyết vào cửa kính để làm cho ngôi nhà của bạn như đang trải qua kì giáng sinh của châu Âu nơi có tuyết rơi ngập tràn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng những dây treo hình Giáng sinh, bóng đèn trang trí nhiều màu sắc xếp hình cây thông sẽ giúp cho không gian trở nên sáng và rõ ràng hơn.

Trang trí cho cầu thang

Trang hoàng cho cầu thang gia đình cũng là một cách trang trí Noel tại nhà độc đáo.

Đây cũng chính là lựa chọn của những ngôi nhà truyền thống phong cách phương Tây ưa chuộng trong trang trí Noel. Việc trang trí tại những bậc cầu thang không quá khó và chủ yếu là sử dụng các phụ kiện để treo vào tay vịn, trụ cầu thang, lan can,…

Bạn có thể đặt một chiếc bàn trà nhỏ bằng gỗ ngay dưới chân cầu thang, trang trí bàn bằng thảm đỏ cùng một vài hộp quà. Nó sẽ làm lối đi hàng ngày trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Trang trí nhà bếp đón giáng sinh

Từ những vật dụng đơn giản với một chút sáng tạo, bạn có thể trang trí một căn bếp ấm cúng vào mỗi dịp giáng sinh. Bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn như: ly, dĩa, khay… để hô biến thành những sản phẩm trang trí độc đáo.

Đây là kiểu trang trí tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao không ngờ, nó có khả năng làm mới không gian sống của bạn, khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn trong thời khắc của 1 năm mới.

Trang trí phòng ngủ đón giáng sinh

Giáng sinh là dịp tuyệt vời để tất cả mọi người có thể trang trí nhà cửa trở nên lộng lẫy, ấm áp hơn bao giờ hết. Ngoài bày trí phòng khách hay nhà bếp, bạn cũng đừng nên bỏ qua không gian phòng ngủ – nơi bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chỉ với một số thay đổi nho nhỏ như trải một tấm ga giường màu đỏ hay thêm vài món đồ trang trí Noel xinh xắn cũng sẽ khiến căn phòng của bạn bừng sáng trong đêm giáng sinh. Hãy sử dụng nến thay cho ánh sáng từ đèn điện để tăng thêm cảm giác ấm cúng. Những bông tuyết trắng được khéo léo treo lên phía đầu giường sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn.

Có nhiều người nghĩ rằng trang trí phòng ngủ vào dịp giáng sinh là không cần thiết vì sẽ chẳng ai bước vào đây để ngắm nghía. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Việc bày trí phòng ngủ sao cho đẹp mắt sẽ khiến bạn có được một không gian tuyệt vời để thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Trang trí Noel cho ban công

Ban công cũng là không gian tuyệt vời cho những ý tưởng trang trí nhà Noel được hiện thực hóa. Hãy dùng những cây thường xanh, cùng với dương xỉ quấn quanh lan can ban công. Hoặc bạn có thể sử dụng vòng hoa kết từ các đồ trang trí Noel, đặt chậu cây, hoa tượng trưng cho Giáng sinh.

Như vậy, khu ban công nhà bạn đã ngập tràn sức sống, sẵn sàng đón chào lễ Noel đang đến gần.

Dọn dẹp vệ sinh

Các dịp Lễ, Tết là những ngày mà mọi thứ trở nên bận rộn. Việc dọn dẹp vệ sinh ngôi nhà của mình sạch sẽ như mới vừa đem lại không khí Giáng sinh trọn vẹn vừa để chia tay một năm cũ đón chào năm mới với nhiều hy vọng.

MR&MRS CLEAN mang đến giải pháp Vệ Sinh Chuyên Sâu - Sạch Trên Từng Centimet giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho những kế hoạch vào dịp cuối năm. Dịch Vụ Vệ Sinh Chuyên Sâu không chỉ làm sạch sâu vào bên mà còn Khử mùi - Khử trùng đảm bảo cho bạn được sống trong một không gian Vô trùng - An toàn - Đẳng cấp.

Dịch vụ Vệ Sinh Chuyên Sâu - Deep Clean

Hy vọng những hướng dẫn của MR&MRS CLEAN sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí Noel thật tuyệt vời cho ngôi nhà của mình. Hãy chia sẻ thành quả của bạn với MR&MRS CLEAN qua fanpage MR&MRS CLEAN - Dịch Vụ Vệ Sinh Của MỸ Cho Người Việt nhằm lan tỏa một Giáng sinh ấm áp, an lành đến tất cả mọi người.


Tin Tức Liên Quan
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ
Giáng sinh (Noel) là một dịp lễ được du nhập từ nước ngoài nhưng những năm gần đây nó luôn được người Việt Nam tưng bừng đón chào. Vào dịp này, mọi người lại trang hoàng nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Vật dụng để trang trí Noel được bày bán rất nhiều ở các khu chợ, trung tâm mua sắm, hoặc nếu khéo tay, bạn có thể tự tạo ra các món đồ xinh xắn để trang trí nhà cửa. Hãy cùng MR & MRS CLEAN tham khảo một vài cách thức trang trí Noel thật lộng lẫy, để cùng nhau đón một Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa nhất !
VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?
VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?
Khách hàng và doanh thu là điều vô cùng quý giá đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu như hiện nay. MR & MRS CLEAN có 2 lý do phải từ chối các yêu cầu thực hiện dịch vụ từng phần. Mời các bạn đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về MR & MRS CLEAN nhé!
phone