8/9/2023

VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?

VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?

Cuối năm là dịp tổng vệ sinh nhà cửa, những nhu cầu đặc biệt như Giặt Rèm cửa, Thảm, Nệm phòng ngủ, Giặt sofa, vệ sinh hệ thống máy lạnh và những dịch vụ vệ sinh chăm sóc nhà cửa khác tăng cao đột biến.

Mỗi ngày, các kênh nhận thông tin đặt dịch vụ khách hàng như Fanpage MrMrsClean Hotline 0938.388.988 – 1(900)2274 đều phải nói lời từ chối khách hàng khi nhận những yêu cầu thực hiện riêng lẻ các dịch vụ trên.

Vệ sinh sofa được MR & MRS CLEAN thực hiện thường xuyên mỗi tuần

VÌ SAO MR & MRS CLEAN lại phải từ chối khách hàng khi nhu cầu vệ sinh đang tăng cao?

Khách hàng và doanh thu là điều vô cùng quý giá đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu như hiện nay. MR & MRS CLEAN có 2 lý do phải từ chối các yêu cầu thực hiện dịch vụ từng phần:

1. MR & MRS CLEAN được phát triển với định hướng và lý tưởng cao đẹp “NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VIỆT”

Tiên phong trong việc xây dựng khái niệm về nghề vệ sinh cao cấp, chúng tôi hy sinh rất nhiều thứ quan trọng chỉ để mang được Tiêu Chuẩn Sạch đúng nghĩa của MR & MRS CLEAN đến với khách hàng. Hy sinh lớn nhất là từ chối doanh thu từ dịch vụ riêng lẻ, MR & MRS CLEAN chỉ cung cấp dịch vụ trọn gói với quy trình tổng thể – tiêu chuẩn Mỹ. Bởi chúng tôi tin rằng, nếu chỉ giặt rèm cửa, giặt sofa,… thì nhà cửa vẫn không thể ngăn nắp và sạch sẽ hoàn toàn.

Thay vào đó, chúng tôi thực hiện dịch vụ vệ sinh DEEP CLEAN – TỔNG VỆ SINH NHÀ CHUYÊN SÂU – thực hiện trọn gói và tổng thể ngôi nhà. Cùng lúc thực hiện những việc như giặt rèm cửa, nệm, thảm, sofa, vệ sinh hệ thống máy lạnh,… và nhiều hạng mục đặc biệt khác nữa.

Cảm giác an tâm tuyệt đối là điều đầu tiên chúng tôi mang đến, khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào tiêu chuẩn SẠCH TRÊN TỪNG CENTIMET. Về KỸ THUẬT VỆ SINH ĐIÊU LUYỆN và các CAM KẾT BẢO MẬT của MR & MRS CLEAN.

Dịch Vụ Chuyên Sâu của MR & MRS CLEAN mang đến tiêu chuẩn sống tốt nhất, không gian sống đẳng cấp nhất cho khách hàng. Đó mới chính là tiêu chuẩn lý tưởng và là công việc mà chúng tôi đam mê thực hiện mỗi ngày.

Nghiệp vụ của MR & MRS CLEAN đánh dấu cẩn thận rèm cửa trước khi giao đi giặt sạch – sấy khô – ủi thẳng – được thực hiện trong gói chuyên sâu

2. KHÔNG CẠNH TRANH với bất kỳ dịch vụ vệ sinh khác

Trong bối cảnh ngành dịch vụ vệ sinh cạnh tranh nhau gay gắt về giá dịch vụ, chất lượng dịch vụ vệ sinh không được đảm bảo bởi thiếu hoá chất chuyên dụng và kỹ thuật vệ sinh không đúng cách, bên cạnh những dịch vụ vệ sinh nhỏ lẻ vẫn có những doanh nghiệp rất lớn, họ lựa chọn thị phần là các toà nhà, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,…

MR & MRS CLEAN xây dựng vị thế riêng cho thương hiệu đến từ những điểm khác biệt, chúng tôi lựa chọn thị phần là căn hộ & biệt thự, phục vụ dịch vụ trọn gói dành cho khách hàng có nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe nhất về việc làm sạch. MR & MRS CLEAN không lấn sân sang dịch vụ vệ sinh Công nghiệp, không dành phần của những dịch vụ nhỏ lẻ khác. Với tư duy tạo ra một môi trường kinh doanh dịch vụ vệ sinh lành mạnh, văn minh, chúng tôi rất kiên trì theo đuổi định hướng và lý tưởng của thương hiệu.

Tại đây, MR & MRS CLEAN xin gửi lời “Xin Lỗi” sâu sắc đến tất cả khách hàng mà chúng tôi đã từ chối phục vụ các dịch vụ vệ sinh riêng lẻ. Chia sẻ này thực sự dành cho quý vị, rất mong nhận được sự cảm thông của quý vị !!

MR & MRS CLEAN – CLEAN HOME CLEAN LIFE !


Tin Tức Liên Quan
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ
Giáng sinh (Noel) là một dịp lễ được du nhập từ nước ngoài nhưng những năm gần đây nó luôn được người Việt Nam tưng bừng đón chào. Vào dịp này, mọi người lại trang hoàng nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Vật dụng để trang trí Noel được bày bán rất nhiều ở các khu chợ, trung tâm mua sắm, hoặc nếu khéo tay, bạn có thể tự tạo ra các món đồ xinh xắn để trang trí nhà cửa. Hãy cùng MR & MRS CLEAN tham khảo một vài cách thức trang trí Noel thật lộng lẫy, để cùng nhau đón một Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa nhất !
VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?
VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?
Khách hàng và doanh thu là điều vô cùng quý giá đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu như hiện nay. MR & MRS CLEAN có 2 lý do phải từ chối các yêu cầu thực hiện dịch vụ từng phần. Mời các bạn đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về MR & MRS CLEAN nhé!
phone