8/9/2023

VÌ SAO GIÁ DỊCH VỤ MR & MRS CLEAN QUÁ CAO ?

VÌ SAO GIÁ DỊCH VỤ MR & MRS CLEAN QUÁ CAO ?

Không chỉ riêng bạn, rất nhiều vị khách đã từng đặt câu hỏi với MR & MRS CLEAN về giá dịch vụ rất cao. Sau khi giải thích những lý do, MR & MRS CLEAN đã nhận được sự đồng cảm cũng như ủng hộ của nhiều khách hàng. Hy vọng, khi xem xong bài viết này MR & MRS CLEAN cũng nhận được sự thấu hiểu của bạn.

“Mọi sự so sánh đều khập khiễng nếu ta không có hệ quy chiếu phù hợp”

Đầu tiên, chúng tôi muốn bạn hãy tạm quên những dịch vụ vệ sinh thông thường mà bạn đã từng biết đến. MR & MRS CLEAN là dịch vụ vệ sinh cao cấp nhất Việt Nam dành cho nhà ở. Chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng thương gia khó tính nhất. Chúng tôi hoàn toàn khác biệt với những đơn vị vệ sinh khác. Không có dịch vụ tương đồng về chất lượng và phong cách phục vụ thì không thể nói giá dịch vụ MR & MRS CLEAN là cao. Điều cốt lõi là những gì chúng tôi mang đến, bạn có cảm thấy cần thiết. Nghĩa là, đồng tiền bạn bỏ ra có hoàn toàn xứng đáng ???

MR&MRS CLEAN tự hào vì "Giá cao"

1. Hoá chất tẩy rửa cao cấp – an toàn & chuyên dụng

100% hoá chất tẩy rửa của MR & MRS CLEAN được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Được FDA – Food and Drug Administration – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt. Đích thân Nhà sáng lập thương hiệu Mr. James Ho tuyển chọn từng món hoá chất chuyên dụng. Mỗi loại bề mặt vật liệu khác nhau sẽ có một loại hoá chất chuyên dụng.

Một số loại phải thay đổi nhiều lần để phù hợp với khí hậu và độ ẩm tại Việt Nam. Do đó, hóa chất không chỉ có tác dụng làm sạch, khử khuẩn mà còn giữ được sự tươi mới, sáng bóng của mọi loại vật liệu. Với MR & MRS CLEAN, vệ sinh đâu chỉ để làm sạch mà còn có tác dụng bảo dưỡng cho toàn ngôi nhà.

Chi phí sử dụng hoá chất – nguyên liệu tẩy rửa sẽ cao hơn khi sử dụng ở Mỹ. Bởi khi được nhập khẩu về Việt Nam, hàng hoá sẽ chịu thêm các loại thuế và phí.

Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 vừa qua, những loại hoá chất tẩy rửa mà MR & MRS CLEAN vẫn dùng để phục vụ khách hàng, đã được truyền thông nước Mỹ ca ngợi như là một cứu cánh người dân Mỹ. Họ khuyến cáo sử dụng thường xuyên như một cách phòng ngừa dịch bệnh.

Chất tẩy rửa được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ

2. Đội ngũ chuyên nghiệp – tinh tế

Định kiến xã hội về những người làm vệ sinh thường là thiếu trình độ, làm việc theo bản năng và thiếu tâm huyết. Đó là một hệ quả tất yếu của việc các công ty vệ sinh cứ cạnh tranh nhau về giá. Giá dịch vụ thấp dẫn đến chi phí lương của người lao động thấp. Kéo theo đời sống tinh thần của người làm nghề vệ sinh không được đảm bảo. Họ làm việc nhưng bị bủa vây bởi cơm áo gạo tiền, thế thì làm sao còn tâm huyết. Họ không được đào tạo bài bản, không đủ công cụ dụng cụ thì không thể chuyên nghiệp.

Cuối cùng, người thiệt thòi nhất vẫn là khách hàng. Vì vừa phải trải tiền dịch vụ nhưng ít khi được hài lòng. Đôi lúc còn như chuốc thêm sự bực mình!

Tại MR & MRS CLEAN, nhân viên được tuyển chọn từ những người trẻ (18 – 35 tuổi), có học thức nhất định (tối thiểu là Phổ thông trung học). Chương trình đào tạo bài bản theo giáo trình của chuyên gia Mỹ tối thiểu 45 ngày. Sau khi có kỹ năng - kỹ thuật cơ bản, để chuyên nghiệp, các bạn cần thêm 06 tháng luyện tập. Tư duy làm việc hiệu quả là yếu tố được chú trọng đào tạo nhiều nhất tại MR & MRS CLEAN, vì chỉ khi làm đúng các bạn mới làm nhanh và chuyên nghiệp. Thêm một điểm khác biệt nữa, nhân viên MR & MRS CLEAN được đào tạo để nhìn ra vết bẩn, vì chỉ khi nhìn ra vết bẩn thì chúng ta mới có thể làm mọi thứ sạch sẽ.

Để đảm bảo chất lượng nhân viên đầu vào tốt, đào tạo bài bản và giữ nhân viên làm việc lâu dài, MR & MRS CLEAN đã xây dựng chính sách lương vô cùng hấp dẫn. Ngoài mức lương chính, thu nhập nhân viên đôi khi gấp ba, gấp bốn lần thị trường cùng ngành.

3. Quy trình vệ sinh tổng thể – khép kín

“Sạch bong kin kít” hay “Sạch trên từng Centimet” là những gì mà khách hàng hay nói về chất lượng vệ sinh của MR & MRS CLEAN. Để làm được điều đó, chúng tôi không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào trong ngôi nhà của bạn. Tất cả đều được làm sạch – lau bóng – khử trùng và sắp xếp ngăn nắp. Một khối lượng công việc khổng lồ được thực hiện trọn vẹn trong quy trình làm sạch.

Những hạng mục đặc biệt được thực hiện trọn gói trong dịch vụ:

  • Giặt Rèm Cửa – Sofa – Thảm Trang Trí – Nệm Phòng Ngủ
  • Vệ sinh đáy nồi/ chảo và toàn bộ vật dụng nhà bếp
  • Sắp xếp toàn bộ quần áo / vật dụng trong nhà
  • Tẩy sạch tất cả ron gạch trong nhà
  • Vệ sinh hệ thống máy lạnh.
  • Khử mùi – khử trùng toàn diện ngôi nhà.
  • Và còn thật nhiều những hạng mục độc đáo khác …

MR & MRS CLEAN không thực hiện các dịch vụ vệ sinh riêng lẻ

Tất cả được phục vụ tổng thể theo quy trình trọn vẹn. Với cách tính giá dịch vụ trọn gói, giá dịch vụ của mỗi hợp đồng trở thành “con số khủng”. MR & MRS CLEAN chấp nhận mất đi nhiều khách hàng bởi theo đuổi sự hoàn hảo trong chính ngôi nhà của họ. Việc giảm khối lượng công việc để tiết kiệm chi phí không được khuyến khích bởi MR & MRS CLEAN. Vì đó là cách MR & MRS CLEAN làm những điều tốt nhất cho không gian sống của khách hàng.

Cách tính giá dựa trên m2 để không mang tính cảm tính, không gây nhầm lẫn. Đặc biệt, không phát sinh bất kỳ khoản phí nào sau khi thi công.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ, chắc hẳn bạn sẽ tin rằng ”MR & MRS CLEAN làm dịch vụ vệ sinh rất nhiều tiền nhưng không hề mắc”.

4. Khăn lau chuyên dụng dùng 01 lần

MR & MRS CLEAN sử dụng loại khăn chuyên dụng đặc biệt nhập khẩu từ Mỹ. Tác dụng chính của khăn là ngăn chặn vi khuẩn lây nhiễm chéo và tránh gây trầy xước vật dụng. Để làm sạch một khu vực hay vật dụng nào đó, chúng tôi cần nhiều chiếc khăn lau. Khăn dùng xong một lần là bỏ ngay chứ không tái sử dụng. Để chuyên sâu căn hộ có diện tích 100 m2 thì nhân viên cần có từ 180 chiếc khăn.

Một điều đặc biệt, sử dụng khăn lau chuyên dụng không hề gây hại cho môi trường sống. Bởi cơ chế tự phân huỷ của khăn sau khi sử dụng. Với các loại khăn vải, khi tái sử dụng phải cần nhiều chất tẩy rửa, chất xả để làm sạch. Khăn lau của MR & MRS CLEAN vừa đảm bảo làm sạch, ngăn chặn vi khuẩn, tránh trầy xước vật dụng. Nhưng tác dụng phụ duy nhất là “chi phí cao” góp phần đẩy giá dịch vụ cũng lên cao.

5. Mô hình kinh doanh độc đáo

“Thay đổi cục diện của ngành vệ sinh tại Việt Nam, bằng cách làm thật tốt những điều mà người khác không thể” là đích đến của MR & MRS CLEAN

  • Xe vận chuyển chuyên dụng: Nhân viên không tự đi xe máy đến nhà khách hàng, MR & MRS CLEAN sử dụng xe chuyên dụng để đưa đón nhân viên. Xe còn vận chuyển đầy đủ hoá chất, dụng cụ, máy móc phục vụ công việc. Đảm bảo đúng giờ làm việc, là giải pháp đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng. Chúng tôi tự hào vì những chiếc xe MR & MRS CLEAN chạy trên phố đã mang đến hình ảnh khang trang hơn, chuyên nghiệp hơn là hình ảnh 1 đoàn xe máy chở theo dụng cụ cồng kềnh.
  • Hệ thống tổng đài phục vụ 24/7
  • Cam kết đảm bảo an toàn tài sản khách hàng. Trong những trường hợp bị hư hỏng vật dụng MR & MRS CLEAN bồi hoàn ngay một sản phẩm hoàn toàn mới.
  • Cung cấp miễn phí dịch vụ Handyman – sửa chữa những hư hỏng nhỏ trong nhà… (điện/nước/thay thế vật dụng/chỉnh sửa – gia cố những vật dụng lỏng lẻo)

MR & MRS CLEAN luôn giữ giá cố định theo công thức của riêng mình tại mọi thời điểm, không cơ hội để tăng giá mùa cao điểm hay dịp cuối năm.

Các công ty thường tốn rất nhiều chi phí cho việc quảng cáo, quáng bá thương hiệu nhưng MR & MRS CLEAN thì không. Chúng tôi được lan truyền nhờ sự yêu mến của khách hàng, khách hàng mới tìm đến MR & MRS CLEAN bởi sự ca ngợi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ cùng với lời cảnh báo nhẹ nhàng “GIÁ CAO LẮM NHÉ!”.

Hy vọng những tâm sự chân thành của đội ngũ MR & MRS CLEAN sẽ giúp quý khách hiểu hơn về giá trị của việc làm vệ sinh theo tiêu chuẩn Mỹ và 1 lần trải nghiệm dịch vụ, ít nhất là tổng vệ sinh nhà trong dịp cuối năm.


Tin Tức Liên Quan
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NOEL TRONG NHÀ
Giáng sinh (Noel) là một dịp lễ được du nhập từ nước ngoài nhưng những năm gần đây nó luôn được người Việt Nam tưng bừng đón chào. Vào dịp này, mọi người lại trang hoàng nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Vật dụng để trang trí Noel được bày bán rất nhiều ở các khu chợ, trung tâm mua sắm, hoặc nếu khéo tay, bạn có thể tự tạo ra các món đồ xinh xắn để trang trí nhà cửa. Hãy cùng MR & MRS CLEAN tham khảo một vài cách thức trang trí Noel thật lộng lẫy, để cùng nhau đón một Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa nhất !
VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?
VÌ SAO MR&MRS CLEAN KHÔNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH RIÊNG LẺ?
Khách hàng và doanh thu là điều vô cùng quý giá đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu như hiện nay. MR & MRS CLEAN có 2 lý do phải từ chối các yêu cầu thực hiện dịch vụ từng phần. Mời các bạn đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về MR & MRS CLEAN nhé!
phone